ประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือในการตอบแบบสอบถาม

Updated 2014-09-26 14:11:00


เรียน จักษุแพทย์ที่เคารพทุกท่าน 

เนื่องด้วยกระผม ผศ.นพ.ณวพล กาญจนารัณย์ อาจารย์ประจำหน่วยจอตา ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้ทำการวิจัยเรื่องการสำรวจการป้องกันการเกิดภาวะลูกตาติดเชื้อหลังผ่าตัดต้อกระจกของจักษุแพทย์ในประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงวิธีการใช้ยาฆ่าเชื้อในการผ่าตัดต้อกระจก

โดยจะขอความร่วมมือจากท่านในการตอบแบบสอบถามจำนวน 18 ข้อ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 10 นาที โดยการตอบแบบสอบถามของท่านจะไม่มีข้อมูลซึ่งสามารถระบุถึงตัวท่านได้ และไม่สามารถทราบว่าใครเป็นผู้ตอบแบบสอบถามฉบับนี้ และหากจะมีการนำเสนอผลงานวิจัยก็จะนำเสนอในภาพรวมโดยไม่มีการระบุบุคคล และชื่อโรงพยาบาลที่ท่านทำงานอยู่

โครงการนี้ได้รับอนุมัติจากอนุกรรมการจริยธรรมการวิจัยในคน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ชุดที่ (คณะแพทยศาสตร์) เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2557 หากมีปัญหาข้อสงสัย ท่านสามารถติดต่อผู้วิจัยได้ที่ 083-613-8537 E-mail: navapolk@hotmail.com และหากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสิทธิของการเป็นอาสาสมัครของโครงการวิจัย สามารถสอบถามได้ที่ สำนักงานอนุกรรมการจริยธรรมการวิจัยในคน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ชุดที่ (คณะแพทยศาสตร์) โทรศัพท์ 02-926-9704

 หากท่านยินดีให้ข้อมูล กรุณากด link ข้างล่างนี้เพื่อตอบแบบสอบถาม

https://docs.google.com/forms/d/1_S-87HZ8YgE5Q5pG498hWY8HQFMhHLNekjH6uCx3qUU/viewform

 

ราชวิทยาลัยฯ มีนโยบายสนับสนุนโครงการด้านจักษุวิทยา รวมถึงโครงการวิจัยทางจักษุฯที่จะเป็นประโยชน์ต่อสมาชิก และยินดีประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ให้สมาชิกทราบ สมาชิกราชวิทยาลัยฯท่านใด สนใจส่งผลงานวิจัยเพื่อการประชาสัมพันธ์ สามารถติดต่อได้ที่   admin@rcopt.org