งานประชุมวิชาการ DMEK WORKSHOP 2022 STEPWISE APPROACH

Updated 2022-04-28 13:37:00




ศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ ด้านการปลูกถ่ายกระจกตาและการใช้สเต็มเซลล์รักษาโรคกระจกตา โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางทางการแพทย์ด้านการให้บริการปลูกถ่ายกระจกตาและการใช้สเต็มเซลล์ าควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอเชิญร่วมงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติ “DMEK WORKSHOP 2022 STEPWISE APPROACH”  ในระหว่างวันที่ 23 – 24 พฤษภาคม 2565 เวลา 08.00 – 15.45 น. อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ ชั้น 12 ห้อง 1210 โซน B  

·        23 มีนาคม จะจัดประชุมเชิงบรรยาย ณ อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ ชั้น 12 ห้อง ห้อง 1210 โซน B  

·        24 มีนาคม จะจัดประชุมเชิงปฏิบัติการ (Wet Lab) ณ อาคารแพทยพัฒน์ ชั้น 4

 

โดย ศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ฯ ได้เชิญ Dr. Rajesh Fogla จากประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นผู้มีประสบการณ์และได้รับเชิญให้เป็นวิทยากร และผ่าตัดสาธิตในงานประชุมวิชาการทั้งในเอเชียและทั่วโลก มาเป็นวิทยากรในงานประชุมดังกล่าว ผ่านระบบการประชุมแบบออนไลน์ (Zoom Meeting) วัตถุประสงค์เพื่อเป็การถ่ายทอดความรู้และเทคนิคในการผ่าตัดเปลี่ยนกระจกตาชั้นในด้วยวิธี Descemet Membrane Endothelial Keratoplasty (DMEK) ให้แก่จักษุแพทย์ด้านกระจกตาในประเทศไทยและเป็นแหล่งการทำการแยกชั้นกระจกตาให้แก่จักษุแพทย์ทั้งภายในและภายนอกโรงพยาบาลจุฬาฯได้นำไปใช้ผ่าตัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังเป็นการสร้างรายได้ให้แก่โรงพยาบาล รวมถึงเป็นการสร้างชื่อเสียงและเสริมสร้างความศรัทธาแก่ศูนย์ความเป็นเลิศด้านกระจกตาฯ รพ.จุฬาลงกรณ์

โดยมีค่าลงทะเบียนดังนี้

·        Lecture 1,000 บาท

·        Lecture + Wet Lab 10,000 บาท   (** ราคานี้รวม 2 วันแล้ว)

สนใจลงทะเบียนสำรองที่นั่งผ่านทาง QR code

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ E-mail : Stemcellmeeting@gmail.com

และ http://www.chulaophthalmology.org 

*** หมายเหตุ เนื่องจากที่นั่งมีจำนวนจำกัด ผู้ที่ลงทะเบียน WORKSHOP โปรดรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่เพื่อยืนยันการเข้าร่วมงานอีกครั้ง